Monday, January 12, 2009

(Review) iPod Touch Gen2



iPod touch Gen2 สุดยอด Entertainment Portable ที่มาพร้อมกับหน้าจอที่กว้างมากถึง 3.5 นิ้ว  ทำให้คุณสามารถฟังเพลง ดูวีดีโอ ดูภาพถ่ายได้อย่างจุใจและเต็มตา กับหน้าจอที่กว้างสุดๆ  และ ความหนาของตัวเครื่องที่เพียวบางแค่ 8 มิลลิเมตร เท่านั้น และแน่นอนเสียงดนตรีที่กระหึ่มมาก
iPod touch ได้ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ของiPod ทั้งหมดที่มีมา ด้วยคุณสมบัติหน้าจอสัมผัส multi-touch ด้วยการฟังเพลง ดูภาพถ่ายและวีดีโอ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสของคุณเอง  และน่าตื่นตาตื่นใจกับโปรแกรมอัตโนมัติของการฟังเพลง เพียงแค่คุณเอียงหน้าจอของ iPod touch ขณะอยู่ในโหมดฟังเพลงอยู่นั้น ให้เป็นแนวนอน iPod touch ก็จะเข้าฟังก์ชั่น Cover Flow ให้โดยอัตโนมัติ ให้คุณใช้ปลายนิ้วพลิกเลือกปกอัลบัมของเพลงที่คุณต้องการฟังได้ทันที  นอกจากนั้น iPod touch เป็น iPod รุ่นเดียวเท่านั้น ที่มี Wi-Fi Antenna ทำให้คุณสามารถออนไลน์ ท่องอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายได้อย่างง่ายดาย โดยรองรับการอ่านภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ
คุณจะสามารถใช้ browser อย่าง Safari , Google Search  หรือ  Yahoo!  และคุณยังสามารถบันทึกข้อมูลจากอินเตอร์เน็ทที่คุณต้องการจะเก็บได้อีกด้วย
iPod touch 8GB บันทึกเพลงได้ถึง  1,750 เพลง  / ภาพถ่าย 10,000 ภาพ  playback video ได้นานกว่า 10 ชั่วโมง  สีดำ หน้าจอ 3.5 นิ้ว multi-touch และ Wi-Fi (802.11b/g)  ราคา คือ 8,890 บาท
iPod touch 16GB บันทึกเพลงได้ถึง  3,500 เพลง  / ภาพถ่าย 20,000 ภาพ  playback video ได้นานกว่า 20 ชั่วโมง  สีดำ หน้าจอ 3.5 นิ้ว multi-touch และ Wi-Fi (802.11b/g)  ราคา คือ 11,490 บาท

สำหรับเครื่อง iPod Touch Gen2 ถือได้ว่าเป็นเครื่องที่มี CPU ที่เร็วที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องรุ่นต่างๆ ของ iPod หรือ iPhone ทำให้ท่านสามารถเล่นเกม ได้อย่างไม่มีกระตุก

No comments:

Post a Comment